ซักพรม Office
บริษัท ซักพรมไทย เซอร์วิส จำกัด
บริการซักทำความสะอาดพรม อย่างมืออาชีพ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ในการซักพรม

ด้วยระบบ Extraction พร้อมด้วยน้ำยาที่สามารถช่วยให้พรมมีสีสดใส สะอาด ปราศจากกลิ่นอับ มีอายุการใช้งานได้อีกนาน และมีอากาศที่บริสุทธิ์ไร้เชื้อโรคที่ฝังตัวอยู่ตามเนื้อพรม โดยวิธีการซักของบริษัทฯเรา จะมี 2 วิธี คือ
 
1. ซักเปียก ( แชมพู ) JET-POWER ด้วยน้ำอุ่น ดึงสิ่งสกปรกออกจากเส้นใยของเนื้อพรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีน้ำยาฆ่าเชื้อ ฆ่าแบคทีเรีย ฆ่าเชื้อรา และฆ่าไรฝุ่น พร้อมลงน้ำยาเคลือบเส้นใยพรม
  • 1.1 Vacuum Cleaner : ดูดฝุ่น เศษทราย ปรับสภาพขนพรม
    1.2 Spot Cleaning : กำจัดรอยสกปรกเฉพาะจุดที่แตกต่างด้วยน้ำยาพิเศษ ใช้กับจุดที่สกปรกมากๆ เช่นคราบดำต่างๆ
    1.3 Chemical Wash Shampoo : ระบบซักด้วยแปรงไฟฟ้า พร้อมด้วยน้ำยาเคมี ( ซึ่งน้ำยาจะไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ไม่เป็นอันตรายกับเด็ก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ) โดยเฉพาะสามารถปรับตามสภาพความเหมาะสมของเนื้อพรม และ '' ลงน้ำยา ฆ่าเชื้อ แบคทีเรีย ''
    1.4 Jet-Power Protection Chemical Acteria : พ่นน้ำอุ่นที่สะอาดไปล้างเส้นใยพรม และก็ดึงน้ำสกปรกที่อยู่ในเนื้อเส้นใยพรม และ '' พ่นน้ำยากันเชื้อรา '' ลงไปในเนื้อพรม
สุดท้าย คือรอการแห้ง ต้องพักการใช้งานไว้ 1 วัน หลังจากซักพรมเสร็จ ถ้าจะให้พรมที่ซักแล้วไม่มีกลิ่นอับ 100% เวลาซักพรมต้องเปิดแอร์ ........และหลังจากซักเสร็จ ต้องเปิดแอร์ทิ้งไว้อีก 4-5 ชั่วโมง
 

2. ซักแห้ง ( ซักพรมแบบแห้ง ) DRY CLEAN CARPET SYSTEM ผงซักแห้งแบบเยื่อธรรมชาติ
"ลักษณะเป็นเม็ดผงเล็กๆ ปราศจากฝุ่นละออง...ด้วยเทคโนโลยีการผลิตแบบ Bio Power''
  • 2.1 Vacuum Cleaner :ดูดฝุ่น เศษผง ทราย ปรับสภาพขนพรม
    2.2 ฉีดสเปร์ยน้ำยาลงเนื้อพรม ( เป็นละอองน้ำเหมือนสเปร์ยปุ๊กกี้ฉีดเสื้อผ้า ) สเปรย์ที่มีน้ำยาลงไปนั้นจะน้อยมากๆ ไม่ทำให้พรมเปียก
    2.3 โรยผงซักแห้ง ให้ไปทำหน้าที่ดูดซับสิ่งสกปรกออกจากเนื้อพรมและนำน้ำยา '' ฆ่าพวกเชื้อแบคทีเรีย และป้องกันภูมิแพ้ได้ด้วย
    '' ซึ่งมันสามรถดูดซับคราบต่างๆ ของเนื้อพรมออกมาได้โดยผงตัวนี้สามารถจับต้องได้ ไม่เป็นอันตรายกับสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่เป็นอันตราย ''
    2.4 แล้วนำแปรงไฟฟ้าขัดผงซักพรม ในขณะนี้ จะทำให้เกิดความร้อน ซึ่งจะทำให้ '' ผงซักแห้งดูดเชื้อโรคและสิ่งสกปรกออกจากเนื้อพรม